CHUYÊN PHÂN PHỐI KÍNH HÀN ĐEN/ TRẮNG CHO CÁC ĐẠI LÝ

Công ty Lê Thanh CHUYÊN PHÂN PHỐI KÍNH HÀN ĐEN/ TRẮNG CHO CÁC ĐẠI LÝ giá cả phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi uy tín và chất lượng. Kính hàn là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất là trong ngành công nghiệp hàn xì tại nước ta. Với khả năng chống tia UV, ánh sáng mạnh, chống văng, đập và bụi bẩn bảo vệ mắt khỏi những tác hại không tốt do môi trường làm việc mang lại.

Ngày đăng: 26-08-2019

1,539 lượt xem

 

 

KÍNH HÀN BẢO HỘ TRẮNG ĐEN

Công việc hàn xì thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng mạnh và các bọt sắt văng ra khắp nới nên việc sử dụng kính bảo hộ là không thể thiếu được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ, được sản xuất trong nước và nhập khẩu tại nước ngoài. Do công nghệ trong nước chưa thực sự phát triển nên để hàng đảm bảo hơn thì các đại lý thường tìm kính nhập khẩu để phân phối trong nước.

Hiện nay để có mức giá hợp lý nhất đồng thời để thu được nhiều lợi nhuận thì các đại lý phải tìm được một nhà cung cấp có uy tín. Công ty Lê Thanh CHUYÊN PHÂN PHỐI KÍNH HÀN ĐEN/ TRẮNG CHO CÁC ĐẠI LÝ.

 

 

Kính hàn có hai loại được sử dụng phổ biến và được ưa thích hơn cả với hai màu trắng và đen. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Kính hàn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mắt khỏi các tác động có hại từ môi trường hàn xì thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng và vụn sắt. Nhiều người chủ quan không sử dụng kính hàn khiến mắt bị tổn thương với một số bệnh như đau mắt đỏ, chảy nước mắt… nặng hơn có thể dẫn tới mù mắt.

Kính hàn chất lượng cao có thể chống văng, chống đập, hạn chế tia UV, ánh sáng mạnh và bảo vệ mắt trong khi người thợ làm việc. Chính vì thế việc kinh doanh kính hàn chưa bao giờ hết hot trên thị trường Việt Nam.

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI KÍNH HÀN CHUYÊN NGHIỆP LÊ THANH

Là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ cao cấp, công ty Lê Thanh CHUYÊN PHÂN PHỐI KÍNH HÀN ĐEN/ TRẮNG CHO CÁC ĐẠI LÝ với mức giá rẻ nhất. Kính hàn được nhập khẩu từ các nước lớn có thương hiệu trên thế giới, sản phẩm có đầy đủ tem mác và mã vạch. Khách hàng có thể check để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Kính hàn với hai màu trắng và đen có đầy đủ các loại gọng và kích cỡ khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Công ty Lê Thanh đã trở thành nhà cung cấp có uy tín giúp nhiều đại lý kính doanh thành công và thu được nhiều lợi nhuận. Chúng tôi tin rằng, với chất lượng sản phẩm và giá thành mà Lê Thanh mang đến nhất định sẽ khiến bất cứ ai kinh doanh kính đều đạt được nhiều thành công.

 

 

Kính chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có tại công ty Lê Thanh luôn sẵn sàng dành cho những người biết nắm bắt thời cơ để thành công. Còn chần chừ gì nữa? hãy liên hệ công ty Lê Thanh ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhé!

 

Logo công ty

 

CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK LÊ THANH

MST: 031.404.2811

Trụ sở chính: Số 03, Đường 4A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Tân Bình, TPHCM (Không chứa hàng hóa và sản phẩm)

Hotline: 0909.453.367 - 0909.543.367

Email: nhuagiadunggiasi@gmail.com            

Website: https://lethanhgiasi.com/

Văn phòng giao dịch: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM  

 
--------------------------------------------------------------------------------------------
 
CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI
  • Phân phối sỉ & lẻ toàn quốc
  • Giao hàng miễn phí phạm vi 20km
  • Ưu đãi giá rẻ
  • Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài
  • Khuyến mãi, quà tết cuối năm
  • Hướng dẫn quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu, đúng mục đích sử dụng
  • Tư vấn, thiết kế các mẫu mã theo yêu cầu của quý khách
  • Giao hàng đúng hẹn, hướng dẫn chành xe gửi hàng về các tỉnh thành đối với những khách hàng ở xa
  • Đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách
  • Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng 30 phút
  • Xuất hoá đơn hợp pháp, hợp lệ theo quy định nhà nước

 

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 1,812,483

Đang online14

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0909.453.367

0909.543.367

...